อมตะฯ ร่วมพิธีเปิดงานเปิดSecutech Thailand 2023 & Thailand Building Fair 2023

5766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ (1/11/2566)
คุณอัครเรศร์ ชูช่วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดงาน Secutech Thailand 2023 และ Thailand Building Fair 2023งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรด้านอาคาร และ งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัย และความเป็นอยู่อัจฉริยะ รวมถึงความปลอดภัยทางไซเบอร์ งานด้านอาคาร นวัตกรรมอาคารเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของการทำงานและอยู่อาศัย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเลือกสรรเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นประโยชน์และโอกาสใหม่ ๆ ต่อผู้เข้าร่วมงาน 

.

บ่ายวันนี้ คุณทศพล มีใจบุญ ผู้จัดการกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัทอมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรในงาน InnovatorX 2023 เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions ภายใต้หัวข้อ “เทรนด์การออกแบบพัฒนานิคมอุตสาหกรรมยุคใหม่ ปี 2024” โดยกล่าวถึงทิศทางการพัฒนาในด้านอุตสาหกรรมในอมตะซิตี้ ภายใต้คอนเซป Power Engagement โดยนำหลักปรัชญา “ALL WIN” ที่ทางบริษัทฯอมตะ ได้ยึดถือเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอดมาปรับใช้เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทอมตะที่มุ่งมั่นพัฒนานิคมอุตสาหกรรมให้เป็นสมาร์ทชิตี้ที่เป็นเมืองสมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของประเทศไทย และมุ่งเน้นขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน

.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้