News

ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ หัวข้อ Built Environment Research Associates Conference (BERAC) ครั้งที่ 14 โดยคณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ในการนี้อมตะฯ โดยบริษัท อมตะฟาซิลิตี้ เซอร์วิส ส่งผู้แทนเข้าร่วมการบรรยายพิเศษ โดยมีกำหนดจัดงานในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ในช่วงเวลา 10.30-12.00

สสปท. กำหนดจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทอง ซึ่งภายในงานประกอบด้วย การจัดนิทรรศการ การสัมมนา การแสดงผลงาน และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องด้านความปลอดภัย

ประชาสัมพันธ์โครงการปรับปรุงถนนประจำปี 2567เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้เส้นทางในนิคมฯ

ร่วมมือจัดกิจกรรมตามวัตถุประสงค์ของบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างบริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด คณะสถาปัตยกรรมและการผังเมืองมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ (องค์การมหาชน) ที่มีขอบข่ายการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาพื้นที่นิคมฯ ภายใต้แนวความคิด Smart City : Safety with Well-Being at Work

บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวฟ บีซีจี จำกัด จัดงานเสวนาในหัวข้อ “Carbon Talk 2023 - การเปลี่ยนผ่านสู่บริษัทคาร์บอนต่ำและการเตรียมการสำหรับ CBAM” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายหน่วยงาน ร่วมให้การบรรยาย อาทิเช่น บริษัท เวฟ บีซีจี จำกัด, บริษัท ยูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM Bank) และ Rootcloud Technology Singapore

โครงการปรับปรุง ถนน ตรอก ซอยในพื้นที่บริเวณ นิคม อมตะซิตี้ ชลบุรี

พร้อมให้ท่านรับชมย้อนหลังได้แล้ว ผ่านแอป AchieveNex สำหรับผู้ที่สนใจหัวข้อสัมมนา ภายใต้แนวความคิด Safety city, Smart city, Low carbon city ที่อมตะฯ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-9 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม นิกโก อมตะซิตี้ ชลบุรี

สนับสนุนให้เกิดการขับเคลื่อนมาตรการองค์กรตามแนวคิดวิถีแห่งระบบที่ปลอดภัย (Safe System Approach) เพื่อลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนของลูกจ้าง พนักงานในนิคมอุตสาหกรรม และสถาน ประกอบการขนาดใหญ่ มุ่งเป้าใหญ่ ลดตายจากอุบัติเหตุทางถนนลดลงครึ่งหนึ่ง ‘50BY30’ ได้ (A New Target for Decade ofSDG Action for Road Safety)

อมตะร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการขับเคลื่อนสมาร์ทโมบิลิตี้ บริการรถโดยสารพลังงานสะอาด เพื่อการเดินทางภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี กับบริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัดโดยทดลองเปิดให้บริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “#MuvMi” นำร่องใช้ในพื้นที่นิคมฯ

อมตะฯ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการให้บริการแพลตฟอร์ม แอปพลิเคชั่น และสื่อสำหรับการอบรม พัฒนาบุคลากร กับบริษัท บางกอก อินโนเวชั่น เฮ้าส์ จำกัด

บริษัทฯ คำนึงการมีส่วนร่วมของโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมในการช่วยลดผลกระทบเชิงลบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความรู้ความเข้าใจให้กับโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง เกี่ยวกับการจัดการขยะมูลฝอยและขยะอุตสาหกรรมให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้