อมตะฯ ร่วมพิธีเปิดงาน “Automation & Robotic Day 2024”

460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ (25 มกราคม 2567)

คุณMr. Osamu Sudo รักษาการประธานเจ้าหน้าที่การตลาด (CMO) บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จํากัด (มหาชน) และคุณอัครเรศร์ ชูช่วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมพิธีเปิดงานเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งอนาคต  “Automation & Robotic Day 2024” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 มกราคม 2024 ณ สถาบันไทย-เยอรมัน (TGI) นิคมฯอมตะซิตี้ ชลบุรี โดยมีนายเอกภัทร วังสุวรรณ รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธาน โดยงานนี้เป็นการแสดงเทคโนโลยี ความก้าวหน้าทางด้านหุ่นยนต์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเปลี่ยนผ่านภาคอุตสาหกรรมไทยสู่อุตสาหกรรมแห่งอนาคตให้สามารถแข่งขันได้อย่างยั่งยืน

         ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญ และแนวทางในการยกระดับเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ของประเทศไทย อาทิเช่น การให้คำปรึกษาแนะนำ ด้านการฝึกอบรม การค้นคว้าวิจัยและพัฒนา การเชื่อมโยงธุรกิจที่สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐและทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศไทย รวมถึงข้อมูลสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการ อีกทั้งความร่วมมือระหว่างสถาบันไทย-เยอรมัน กับหน่วยงานต่างๆ ที่จะร่วมกันยกระดับภาคอุตสาหกรรมด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้