ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ หัวข้อ Built Environment Research Associates Conference (BERAC) ครั้งที่ 15

51 จำนวนผู้เข้าชม  | 

      ขอเรียนเชิญท่านผู้สนใจเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ หัวข้อ Built Environment Research Associates Conference (BERAC) ครั้งที่ 15 โดยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 

      เนื่องด้วยปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่องการปรับปรุงและการพัฒนาต่าง ๆในด้าน สถาปัตยกรรม การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เทคโนโลยีสารสนเทศ เทคโนโลยีอาคารและก่อสร้าง การวางแผนเมืองรวมไปถึงการบริหารจัดการการออกแบบล้วนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่มุ่งไปสู่การพัฒนาทียั่งยืนและมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้เกิดการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนของเมืองทางคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมืองมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
     จึงได้จัดงานประชุมวิชาการระดับ ชาติ 15 Built Environment Research Associates Conference ที่มุ่งไปสู่การพัฒนาทียั่งยืนและมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้เกิดการเติบโตที่มั่นคงซึ่งเป็นการสำรวจกลยทธุ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการพัฒนาเมืองให้ยั่งยืน โดยผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับโอกาสเผยแพร่ แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับ การส่งเสริมสิ่งแวดล้อมเพื่อเมืองที่สร้างสรรค์และยั่งยืนอย่างมีคุณค่ารวมถึง การสร้างโอกาสให้เกิดความร่วมมือและสร้างนวัตกรรมผ่านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการพัฒนาเมือง อีกทั้งงานประชุมวิชาการระดับชาตินี้ จะเป็นพื้นที่ก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจ และ สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืนในอนาคต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.berac.tds.tu.ac.th/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้