บทความทั้งหมด

สนับสนุนให้เกิดการขับเคลื่อนมาตรการองค์กรตามแนวคิดวิถีแห่งระบบที่ปลอดภัย (Safe System Approach) เพื่อลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนของลูกจ้าง พนักงานในนิคมอุตสาหกรรม และสถาน ประกอบการขนาดใหญ่ มุ่งเป้าใหญ่ ลดตายจากอุบัติเหตุทางถนนลดลงครึ่งหนึ่ง ‘50BY30’ ได้ (A New Target for Decade ofSDG Action for Road Safety)

อมตะร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการขับเคลื่อนสมาร์ทโมบิลิตี้ บริการรถโดยสารพลังงานสะอาด เพื่อการเดินทางภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี กับบริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัดโดยทดลองเปิดให้บริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “#MuvMi” นำร่องใช้ในพื้นที่นิคมฯ

อมตะฯ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการให้บริการแพลตฟอร์ม แอปพลิเคชั่น และสื่อสำหรับการอบรม พัฒนาบุคลากร กับบริษัท บางกอก อินโนเวชั่น เฮ้าส์ จำกัด

บริษัทฯ คำนึงการมีส่วนร่วมของโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมในการช่วยลดผลกระทบเชิงลบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความรู้ความเข้าใจให้กับโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง เกี่ยวกับการจัดการขยะมูลฝอยและขยะอุตสาหกรรมให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

รางวัลการจัดการขยะอุตสาหกรรมและมูลฝอยในโรงงาน (AMATA Best Waste Management Awards)” เป็นกิจกรรมประจำปีต่อเนื่องกันตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้โรงงานเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการขยะอุตสาหกรรมประเภทไม่อันตราย ขยะมูลฝอย และสิ่งปฏิกูลภายในโรงงานให้ดียิ่งขึ้น โดยการนำหลักการจัดการ 3Rs (Reduce-Reuse-Recycle principle) มาประยุกต์ใช้ในการจัดการขยะ

รางวัลและความภาคภูมิใจจากการทำงาน ของ อมตะ ในรอบหลายปีที่ผ่านมา

Amata receives a role model organization for reducing accidents for 2019

ลดโลกร้อนเริ่มได้ด้วยมือเรา Reduce Global Warming with Our Hands

บริการให้คำปรึกษาด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมในโรงงาน เช่น การฝึกอบรมด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมตามกฎหมาย การจัดการขยะตามหลัก 3Rs ฯลฯ

การให้บริการถังรองรับขยะ ให้บริการแบบจำหน่าย เช่ารายเดือน และ บริการจัดวางสำหรับงาน event ต่างๆ พร้อมบริการเก็บขน และ กำจัดครบวงจร

อมตะ ได้ขยายขอบเขตการให้บริการที่ครบวงจร ภายใต้ concept “ One Stop Services” เพื่อให้บริการที่หลากหลาย ครอบคลุม โดยมีแนวคิด • ช่วยลดต้นทุน เพิ่มมูลค่า • ตรวจสอบได้ เนื่องจากบริหารจัดการในพื้นที่ ไม่มีปัญหาการทิ้งผิดกฎหมาย ตรวจสอบได้ตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง ภายใต้ระบบ manifest system และ GPS Tracking

การจัดการขยะมูลฝอยมีการนำหลัก Circular Economy เข้ามาใช้ในทุกกระบวนการ เน้นการ make – use – Return เพื่อนำของเสียกลับเข้าสู่ระบบและนำกลับมาใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้