การนำเสนอผลงานต้นแบบ: Smart City: Safety with Well-Being at Work

1255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

สืบเนื่องจากโครงการส่งเสริมค่านิยมความปลอดภัย (M D C) ภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างบริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ,คณะสถาปัตยกรรมและการผังเมืองมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ (องค์การมหาชน) ที่มีขอบข่ายการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาพื้นที่นิคมฯ ภายใต้แนวความคิด Smart City : Safety with Well-Being at Work เพื่อสอดคล้องกับแนวทางการออกแบบตามบริบทของอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ที่ส่งเสริมและตอบสนองกับพฤติกรรมการใช้พื้นที่เมืองที่อยู่ร่วมกันกับพื้นที่อุตสาหกรรมอย่างไร้รอยต่อในอนาคต

โดยวันนี้ได้จัดกิจกรรมการนำเสนอผลงานต้นแบบจากนักศึกษา 4 สตูดิโอ ประกอบด้วย Urban Design studio, Transportation Planning & Management studio, Workplace Design studio, Landscape Design studio และตัวแทนจาก Kyoto Design school 

และได้รับเกียรติจากคุณวิชชุดา สีมาขจร ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ร่วมพิจารณาและมอบรางวัลผลงานต้นแบบดีเด่นที่สะท้อนแนวคิด Smart & Safety  มูลค่ารวม 15,000 บาทแก่นักศึกษา เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางวิชาการและงานด้านความปลอดภัยฯ ให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ และสร้างประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากบริษัท คอบร้า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าร่วมรับฟังกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย ณ โรงแรมนิกโก้ อมตะซิตี้ ชลบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้