ขอเชิญเข้าร่วมงานอบรมกลไกลดก๊าซเรือนกระจกภายในประเทศ T-VER

661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมอบรมเข้าร่วม“งานอบรมกลไกลดก๊าซเรือนกระจกภายใน T-VER” ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 09.30-11.00 น

วัน-เวลาอบรม : วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 09.30-11.00 น. 
รูปแบบการอบรม : อบรมออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting

อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


Thailand Voluntary Emission Reduction Program) เรียกย่อว่า T-VER ถูกมองว่าเป็นขุมพลังที่สำคัญในการขับเคลื่อนของภาคธุรกิจ กลไกที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ผลิตและใช้พลังงานหมุนเวียน ภาคอุตสาหกรรมที่มีกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพพลังงาน การจัดการของเสีย ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่มีศักยภาพลดก๊าซเรือนกระจก รวมถึงการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งสอดคล้องการบริหารจัดการและลดการปล่อยคาร์บอน เพื่อบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) และมุ่งสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ตามนโยบายจัดตั้งเครือข่ายอมตะคาร์บอนนิวทรัล (Amata Carbon Neutral Network : ACNN)

 

ทั้งนี้ท่านสามารถตอบรับการเข้าร่วมงานอบรมภายในวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566 (ก่อน 14.00 น.) โดยเป็นการประชุมทางไกลผ่านระบบ Zoom Meeting หากท่านลงทำเบียนสำเร็จระบบจะแจ้งรหัสZoomให้ท่านก่อนการเข้าร่วมประชุม

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้