AMATA ประกาศความพร้อมร่วมมือจัดงาน Thailand Building Fair 2023 และ Secutech Thailand 2023

1800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ (11/7/2566) คุณอัครเรศร์ ชูช่วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมงานแถลงข่าว Thailand Building Fair 2023 และ Secutech Thailand 2023 งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรด้านอาคาร และ งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกับ InnovatorX 2023 เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions จากนวัตกรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ครบมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2566 ณ ฮอลล์ EH103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา    

Thailand Building Fair 2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Building the Future of Work and Living” งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรด้านอาคาร นวัตกรรมอาคารเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของการทำงานและอยู่อาศัย ร่วมกับ  Secutech Thailand 2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Fire & Safety, Smart Living และ Total Security Solutions” งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัย และความเป็นอยู่อัจฉริยะ รวมถึงความปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเลือกสรรเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นประโยชน์และโอกาสใหม่ ๆ ต่อผู้เข้าร่วมงาน และผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ที่จะได้ติดตามแนวโน้มของตลาดและอุตสาหกรรมล่าสุด ช่วยเพิ่มการเป็นที่รู้จักในวงการ การแสวงหาเครือข่ายคอนเนคชั่นทางธุรกิจและตลาดใหม่และรวมไปถึงการสร้างยอดขายและขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียน อีกหนึ่ง Key Highlight ของงาน InnovatorX เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions จากนวัตกรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ครบมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย


สำหรับกิจกรรมและ Exhibition ภายในงานจะมี Key Highlight ที่สำคัญ ประกอบด้วย

1. นวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ประเภทต่างๆ

2. เทคโนโลยีระบบอาคารยุคใหม่แห่งอนาคตเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี

3. การผลักดันวาระ Net Zero & Low Carbon ด้วยกระบวนการออกแบบยุคใหม่

4. Total Solution for Security ครบวงจรโซลูชันเพื่อความปลอดภัย

5. Cyber Security Forum เวทีแห่งการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์และผลกระทบที่เกี่ยวข้อง และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

6. งาน InnovatorX เวทีการทอล์ค ด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions

จากนวัตกรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

InnovatorX เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions มีหัวข้อและเนื้อหาจัดเต็มตลอดทั้งสามวันโดยมี Key Highlight ที่สำคัญ ได้แก่

วันที่ 1 : การออกแบบอาคารสีเขียว Green Building & Green City โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ได้แก่ Material Science, Resilience, Waste, Circular, Solar Energy

วันที่ 2 : การออกแบบและเทคโนโลยี Intelligence Building โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ได้แก่ AI, IoT, Secure Tech, Fire Safety, Lift Technology, Digital Technology, Cyber Technology

วันที่ 3 : Climate Tech เทคโนโลยีฮีโร่ในการมุ่งสู่ Net Zero Building โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ได้แก่ Carbon Capture, Carbon Footprint, Material Low Carbon, Bio Science Material  เพื่อแสดงวิสัยทัศน์จุดเริ่มต้นความร่วมมือระหว่าง Messe Frankfurt และ AMATA และกล่าวถึงส่วนของนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ที่ไม่ใช่แค่นิคมอุตสาหกรรม เป้าหมายของเราคือการสร้างเมือง และต้องเป็นเมืองอัจฉริยะ หรือ Smart City  ที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมต่อการอยู่อาศัย มีความปลอดภัย และเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ที่มีการพัฒนาอยู่เสมอสำหรับคนทุกกลุ่มในสังคม รวมถึงการสร้างเครือข่ายทางภาคอุตสาหกรรมกับกลุ่มธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ดังนั้นการพัฒนาเมืองอัจฉริยะจึงเป็นกลไกสำคัญที่สอดรับอย่างดีกับแผนพัฒนาของประเทศในการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ Thailand 4.0 จึงมีจำเป็นต้องผลักดัน ส่งเสริมประชากรในนิคม สถาประกอบการและ ขณะเดียวกัน อมตะฯ มีความพยายามอย่างยิ่งที่จะวางแผนงาน ดำเนินการให้เป็นรูปร่างตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อการพัฒนาประเทศอย่าง มั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืนรวม

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้