"อมตะ" จับมือบางกอก อินโนเวชั่นฯ จัดคอร์สอบรมออนไลน์เพิ่มศักยภาพแรงงานไทย

1482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565, นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชัน พร้อมด้วย นายอัครเรศร์ ชูช่วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการให้บริการแพลตฟอร์ม แอปพลิเคชั่น และสื่อสำหรับการอบรม พัฒนาบุคลากร กับบริษัท บางกอก อินโนเวชั่น เฮ้าส์ จำกัด หรือ BIH ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและคอร์สออนไลน์เพิ่มศักยภาพพัฒนาทักษะฝีมือเเรงงานไทย โดยเฉพาะภาคอุตสาหกรรมภายในสถานประกอบการอมตะซิตี้ ชลบุรี อมตะซิตี้ ระยอง และประชาชนทั่วไป ณ อาคารอมตะเซอร์วิส เซ็นเตอร์ อมตะซิตี้ ชลบุรี
ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาแรงงานไทยให้มีศักยภาพสามารถแข่งขันในตลาดแรงงานโลก และตอบโจทย์ความเป็นเมืองอัจฉริยะ หรือ AMATA Smart city โดยอมตะและ BIH จะเข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของ Smart Education and Lifelong learning Platform พร้อมเปิดให้บริการคอร์สออนไลน์ภายใต้แบรนด์ Achieve Plus มุ่งเน้นพัฒนาทักษะดิจิทัลและทักษะการทำงานยุคใหม่รวมถึงงานที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล Digital HR ครบวงจร ทั้งด้าน Hard skill Soft skill รวมถึง Future skill อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้