บทความทั้งหมด

ประชาสัมพันธ์โครงการปรับปรุงถนนประจำปี 2567เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้เส้นทางในนิคมฯ

ร่วมมือจัดกิจกรรมตามวัตถุประสงค์ของบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างบริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด คณะสถาปัตยกรรมและการผังเมืองมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ (องค์การมหาชน) ที่มีขอบข่ายการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาพื้นที่นิคมฯ ภายใต้แนวความคิด Smart City : Safety with Well-Being at Work

บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวฟ บีซีจี จำกัด จัดงานเสวนาในหัวข้อ “Carbon Talk 2023 - การเปลี่ยนผ่านสู่บริษัทคาร์บอนต่ำและการเตรียมการสำหรับ CBAM” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายหน่วยงาน ร่วมให้การบรรยาย อาทิเช่น บริษัท เวฟ บีซีจี จำกัด, บริษัท ยูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM Bank) และ Rootcloud Technology Singapore

ปีนี้เรามีของขวัญเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้และความปลอดภัยในโรงงานของท่านด้วย 2 หลักสูตรขวัญใจวัยทำงาน!! ลงทะเบียนรับของขวัญ หลักสูตร Intro to Chemical Hazards and Safety Management

โครงการปรับปรุง ถนน ตรอก ซอยในพื้นที่บริเวณ นิคม อมตะซิตี้ ชลบุรี

ประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ ตอบโจทย์ทุกการเรียนรู้มากกว่า 20 หลักสูตรที่ออกแบบได้ตรงโจทย์และตรงกับบริบทของสถานประกอบการ เตรียมตัวพบกับคอร์สหลักสูตรความปลอดภัยที่พร้อมพัฒนาทักษะและสามารถใช้งานได้จริงด้วยกระบวนการเรียนรู้แก่ทุกท่าน

พร้อมให้ท่านรับชมย้อนหลังได้แล้ว ผ่านแอป AchieveNex สำหรับผู้ที่สนใจหัวข้อสัมมนา ภายใต้แนวความคิด Safety city, Smart city, Low carbon city ที่อมตะฯ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-9 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม นิกโก อมตะซิตี้ ชลบุรี

สนับสนุนให้เกิดการขับเคลื่อนมาตรการองค์กรตามแนวคิดวิถีแห่งระบบที่ปลอดภัย (Safe System Approach) เพื่อลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนของลูกจ้าง พนักงานในนิคมอุตสาหกรรม และสถาน ประกอบการขนาดใหญ่ มุ่งเป้าใหญ่ ลดตายจากอุบัติเหตุทางถนนลดลงครึ่งหนึ่ง ‘50BY30’ ได้ (A New Target for Decade ofSDG Action for Road Safety)

อมตะร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการขับเคลื่อนสมาร์ทโมบิลิตี้ บริการรถโดยสารพลังงานสะอาด เพื่อการเดินทางภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี กับบริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัดโดยทดลองเปิดให้บริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “#MuvMi” นำร่องใช้ในพื้นที่นิคมฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้