การฝึกซ้อมควบคุมภาวะฉุกเฉิน กรณีสารเคมีรั่วไหล แก๊สรั่วไหล และเหตุเพลิงไหม้ ประจำปี 2565

1397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ (24/06/2565) คุณวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน กล่าวต้อนรับแขกที่มาร่วมสังเกตการณ์งานซ้อมแผนควบคุมภาวะฉุกเฉิน (สารเคมีรั่วไหล แก๊สรั่วไหล และเพลิงไหม้ประจำปี 2565) โดยมีคุณวิชชุดา สีมาขจร ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เป็นประธานนำทีมฝึกซ้อมร่วมกับคุณอัครเรศร์ ชูช่วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ณ ห้องประชุมโมเดล (ทรงบาดาล) อาคารอมตะ เซอร์วิส เซ็นเตอร์

ซึ่งในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากบริษัท ไทยสเปเชี่ยล แก๊ส จำกัด ซึ่งเป็นสถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เข้าร่วมการซ้อมแผนควบคุมภาวะฉุกเฉินดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อซักซ้อมความพร้อมของหน่วยงานในการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน การสื่อสาร การใช้อุปกรณ์ และอื่นๆ ในการควบคุมระงับเหตุได้อย่างทันท่วงที ลดความเสี่ยงในการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ผู้ประกอบการ และประชาชนในชุมชนใกล้เคียงเป็นประจำทุกปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้